19aug2016db-1383

dtac Accelerate Demo Day Batch 4

Sharing is caring!

19aug2016db-1299

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดีแทคได้จัดงาน dtac accelerate demo day batch 4 โดยมี startup กว่า 19 ทีม ที่รวมถึงทีมจาก alumni ของเรา และทีมจาก digi Malaysia และ telenor Myanmar พร้อมนักข่าว ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทำให้บรรยากาศของงานคึกคักไปด้วยเหล่านักลงทุน VC และผู้มีชื่อเสียงในวงการสตาร์ทอัพ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง คึกคักจริงๆ และต้องขอแสดงความยินดีกับทีม เฟรชเก็ต (Freshket) และ ฟาสต์เวิร์ค (fastwork.co) เป็น 2 ทีมที่คว้ารางวัล dtac accelerate batch#4 ขอปรบมือรัวๆ ให้กับนักสตาร์อัพมือใหม่ชั้นยอดของเมืองไทยนะครับ:)

ดีแทค ประกาศ 2 ทีมคว้ารางวัล dtac accelerate batch#4 ที่ได้รับโอกาสไป BlackBox Connect คอร์สบ่มเพาะสตาร์ทอัป 1 ในคอร์สที่ดีที่สุดในซิลิคอนวัลเลย์ สหรัฐอเมริกา พร้อมกับเข้าแคมป์นักพัฒนาของทางกูเกิล และรางวัลร่วมงาน เว็บ ซัมมิท (Web Summit 2016) งานแสดงผลงานของเหล่าสตาร์ทอัประดับโลกที่กรุงลิสบอน โปรตุเกส

โดยรางวัลใหญ่ที่สุด คือ การได้เข้าร่วม BlackBox ได้แก่ เฟรชเก็ต (Freshket) ที่จะได้เข้าร่วมคอร์สบ่มเพาะสตาร์ทอัประดับโลก พร้อมกับรางวัลพิเศษ ให้เข้าไปเยี่ยมชม LaunchPad ของทางกูเกิล ที่เป็นแหล่งรวมนักพัฒนาของทางกูเกิล ที่ซิลิคอนวัลเลย์ ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาส่วนรางวัล “Best Performing Startup” ที่จะได้เข้าร่วมงาน เว็บ ซัมมิท ได้แก่ ฟาสต์เวิร์ค (fastwork.co) ไปรับชมภาพบรรยากาศงาน dtac accelerate batch#4 กันได้เลย

Date: 19 สิงหาคม 2559
Time: 09.00-18.00 น.
Location: โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

Sharing is caring!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *